Thursday, December 22, 2016

Cỗ xe tuần lộc bằng mút xốp cho đêm Giáng sinh

Hình ảnh ông già Noel cưỡi cỗ xe tuần lộc bay trên bầu trời và phát quà đến cho các trẻ nhỏ là hình ảnh quen thuộc trong trí tưởng tượng của các em nhỏ và cả những người trẻ ngày nay. Ai cũng háo hức được nhận quà từ ông già Noel, vì thế mô hình này cũng được ưa chuộng khi trang trí giáng sinh 2016

Bạn đã có ý tưởng trang trí giáng sinh năm nay chưa? Bạn có muốn sử dụng cỗ xe tuần lộc này trong tiểu cảnh trang trí không?

Cỗ xe và đàn tuần lộc bay trên mây

Hình ảnh này là sự kết hợp giữa mô hình cỗ xe và một đàn tuần lộc trên mây. Sự uyển chuyển và chân thật của đám mây bên dưới chân chú tuần lộc sẽ đem đến sự thành công cho tiểu cảnh.
tieu-canh-trang-tri-co-xe-tuan-loc
Thế nên, khi lựa chọn các mô hình mút xốp, bạn cần tham khảo những đường nét chi tiết, tỉ mỉ mà nghệ nhân đã thổi hồn vào tiểu cảnh. Nếu chỉ đẹp về mặt màu sắc mà các đường nét không chỉnh chu thì cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng của tiểu cảnh trang trí.
tieu-canh-trang-tri-co-xe-tuan-loc-2
Bạn có thể lựa chọn các mẫu tuần lộc khác nhau với màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, đen,xám… kết hợp cùng cỗ xe kéo phía sau.
Ngàn Thông cung cấp đến Quý khách hàng các kích thước khác nhau của cỗ xe tuần lộc cùng màu sắc thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo truyền tải được tốt nhất hình ảnh và màu sắc mà thương hiệu muốn gởi gắm trong thiết kế Giáng sinh này.
tieu-canh-trang-tri-co-xe-tuan-loc-3
Không chỉ vậy, với các khu vực có sảnh lớn cần kết hợp cỗ xe tuần lộc cùng nhiều thiết kế giáng sinh khác nhau, Ngàn Thông sẽ hỗ trợ quý khách hàng trong việc lên ý tưởng, cách thức lắp đặt và lựa chọn màu sắc để cỗ xe tuần lộc này thật sự hài hòa với cả khung cảnh.
Ý tưởng mới mẻ, nghệ nhân – họa sĩ nhiều năm kinh nghiệm, sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ đúng hẹn với giá cả cạnh tranh nhất thị trường
Bên cạnh đó, công ty Ngàn Thông nhận sản xuất mô hình trang trí noel theo mẫu có sẵn hoặc theo thiết kế của các tòa nhà, nhà hàng, khách sạn. Nhận gia công lại cho các công ty quảng cáo trang trí mỹ thuật, công ty tổ chức sự kiện các sản phẩm như: cây thông noel, trái châu, tuần lộc, cỗ xe ông già Noel…  Với tiêu chí đảm bảo an toàn, chất lượng, không gây hại môi trường và sức khỏe người tiêu dùng.
Chúc Quý khách hàng có môt mùa Noel an lành và ấm áp.

No comments:

Post a Comment