Thursday, December 22, 2016

Trang trí giáng sinh cho tòa nhà với dây đèn độc đáo

Các tòa nhà lớn tại TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội đang đua nhau trang hoàng cho đêm Giáng sinh thật lung linh và lộng lẫy. Không chỉ điểm tô và hòa quyện vào không khí vui nhộn, sôi động của đêm Noel, điều này còn giúp tòa nhà, văn phòng công ty xây dựng hình ảnh của mình trong mắt các khách hàng.

Ngoài các mô hình mút xốp được ưa chuộng vì sự gọn nhẹ, khả năng lên màu chuẩn cũng như độ bền với thời tiết thì những dây đèn trang trí nhiều màu sắc lại được ưa chuộng cho việc phối cảnh phái trước tòa nhà. Tạo nên sự bắt mắt và cuốn hút.

Trang trí dây đèn và hình cắt ngộ nghĩnh

Đa số các tòa nhà lớn đều sử dụng khu vực sảnh và mặt tiền cho hệ thống quán café, quán fastfood hay những khu trưng bày sản phẩm. Vì vậy, sự bắt mắt là ưu tiên hàng đầu khi trang trí giáng sinh. Ngàn Thông đã lựa chọn việc sử dụng rèm đèn trải dài từ lầu 3 xuống đến khu vực sảnh, đảm bảo sự thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.
trang-tri-giang-sinh-cho-toa-nha
Bên cạnh đó, để đem không khí giáng sinh tràn ngập thì các mô hình cắt ngộ nghĩnh với quả châu, chuông giáng sinh, bông hoa tuyết với kích thước lớn, kèm dây đèn chạy dọc theo các đường cắt. Giúp cả không gian của bạn trở nên nổi bật.
Trang trí cổng chào bằng đèn
Không chỉ vậy, bạn có thể kết hợp giữa mô hình mút xốp và mô hình dây đèn để trang hoàng cho khu vực cổng ra vào. Khi ấy, bạn tha hồ lựa chọn các chủ đề mà mình mong muốn như một con đường tuyết, cánh cổng cung điện hay những hình ảnh ngộ nghĩnh điểm tô bên trên.
trang-tri-giang-sinh-cho-toa-nha-2
Bên cạnh đó, ngoài việc chọn những mẫu có sẵn này quý khách còn có thể đưa thêm ý tưởng của mình vào để trang trí cho những mẫu cây thông mà quý khách đã chọn. Thêm đèn led, thêm phụ kiện, đổi tông màu…tất cả những yêu cầu đó sẽ được công ty chúng tôi tiếp nhận và thực hiện để đem đến sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất cho quý khách.

Liên hệ ngay với Ngàn Thông để được tư vấn mức giá hợp lý cho không gian trang trí Noel của bạn.

No comments:

Post a Comment