Thursday, December 22, 2016

Tiểu cảnh trang trí giáng sinh

Mỗi dịp Noel về là bạn không thể bỏ qua các tiểu cảnh trang trí giáng sinh độc đáo. Đa phần các mô hình này đều được làm sẵn với mức chi phí vừa phải. Điều quan trọng còn lại là bạn chọn các thiết kế và lắp đặt các mô hình này như thế nào?

Ngàn Thông hân hạnh giới thiệu đến bạn các tiểu cảnh trang trí có sẵn được nghệ nhân tại Ngàn Thông thiết kế và lên ý tưởng lắp đặt tại những trung tâm thương mại, khu mua sắm hay sảnh lớn của các tòa nhà, văn phòng.

Mô hình nhà tuyết xinh xắn

Một mô hình mút xốp nhỏ gọn, với phong cách đáng yêu và vui nhộn là lựa chọn tuyệt vời tại sảnh của các khách sạn có quy mô nhỏ. Các tiểu cảnh trang trí này chủ yếu làm bằng mút xốp, gọn nhẹ với màu sắc bắt mắt cùng hệ thống đèn điện chiếu sáng hợp lý. Không tải quá nhiều điện áp.
tieu-canh-trang-tri-giang-sinh
Một ngôi nhà gỗ giữa khu vực cùng cỗ xe tuần lộc và ông già Noel đang đi vào ống khói, phát quà cho các bé. Tất nhiên, không thể bỏ qua một cây thông Noel nhỏ ngay bên cạnh khung cửa sổ phải không nào?

Cây thông trắng

Cây thông Noel bằng cành khô trắng được điểm tô với các quả châu nhiều màu sắc là một trong các tiểu cảnh được ưa chuộng tại cổng vào của khách sạn hay quán café. Thiết kế này mang đến cảm giác sang trọng nhưng không kém phần gần gũi trong đêm Giáng sinh. Bạn có thể lắp đặt thêm hệ thống dây đèn chạy dọc theo thân cây để tạo sự nổi bật vào buổi tối.
tieu-canh-trang-tri-giang-sinh-2

Mô hình người tuyết

Không chỉ vậy, các mô hình người tuyết chạy dọc theo khuôn viên quán café sẽ giúp khách hàng của bạn cảm nhận đượckhông khí giáng sinh đang đến rất gần, tạo cảm giác háo hức đầy thú vị cho khách hàng.
tieu-canh-trang-tri-giang-sinh-3
Với các ý tưởng mới lạ, nghệ nhân – họa sĩ nhiều năm kinh nghiệm của Ngàn Thông đã tạo ra các sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ đúng hẹn với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
Chúng tôi nhận sản xuất mô hình trang trí giáng sinh, giao hàng, lắp đặt trong nội thành TP.HCM và các tỉnh lân cận. Nhận sản xuất và ký gửi mô hình về các tỉnh : Khánh Hòa, Nha Trang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Phan Thiết, Đà Nẵng, … Bạn có thể đặt cây thông Noel kèm các sản phẩm trang trí cây thông với mức giá ưu đãi tốt nhất.
Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn đang muốn tìm một tiểu cảnh phù hợp nhất cho phong cách trang trí Noel của công ty mình.
Công ty Ngàn Thông với mong muốn tạo cho bạn một mùa Giáng sinh an lành, những kỹ niệm đẹp cho  mùa Giáng Sinh 2016.  

No comments:

Post a Comment