Thursday, December 22, 2016

Quảng bá thương hiệu qua việc trang trí Giáng sinh bằng đèn đường

Hòa cùng không khí sôi động và háo hức của mùa lễ hội cuối năm, không chỉ tại các trung tâm thương mại, quán café, nhà hàng khách sạn có trang trí Noel mà ngay chính góc đường quen thuộc của bạn cũng trở nên nổi bật với các trang trí đèn đường cho mùa giáng sinh.

Nhiều bạn không để ý nhưng chính các trang trí đèn đường này lại là cơ hội quảng bá thương hiệu hoàn hảo cho khách hàng. Với việc đặt logo, tên thương hiệu trên các thiết kế giáng sinh nổi bật, người xem sẽ nhớ và có ấn tượng tốt hơn với nhãn hàng của bạn.

Thiết kế bằng đèn dọc hai bên đường

Thiết kế đèn đường mùa lễ hội phổ biến nhất chính là lựa chọn một chủ đề nổi bật và trang trí cho khu vực hai bên đường. Như ý tưởng từ cánh hoa và nhụy hoa sen. Các nghệ nhân đã lắp đặt phần cánh hoa ở ha bên đường với tông màu hồng nổi bật. Nhụy hoa được sử dụng làm cầu nối giữa hai trụ đèn lại với nhau, tông màu xanh mát mẻ và cuốn hút.
trang-tri-giang-sinh-voi-den-duong
Thiết kế này trải dọc con đường dẫn vào sân khấu chính của đêm Giáng sinh và đón tết dương lịch. Một lựa chọn tuyệt vời để bạn quảng bá thương hiệu của mình.
trang-tri-giang-sinh-voi-den-duong-2
Không chỉ vậy, ở một vài điểm nhấn, bạn có thể sử dụng các lá sen với ánh đèn lấp lánh và cuốn hút. Đừng quên logo thương hiệu tại những vị trí tinh tế và bắt mắt nhất để tạo dấu ấn cho thương hiệu của mình nhé.
trang-tri-giang-sinh-voi-den-duong-3
Không chỉ cung cấp đến Quý khách hàng những ý tưởng trang trí Giáng sinh mới lạ và ấn tượng, Ngàn Thông còn cung cấp cho bạn các mô hình cây thông Noel độc đáo, hiện đại và thu hút. Ngàn Thông gửi đến các mô hình mút xốp khác nhau, thích hợp cho trang trí Giáng sinh năm nay.
Các mô hình mút xốp gọn nhẹ, thuận tiện để vận chuyển đến các khu vực khác nhau như Hồ Chí Minh và ngoại thành, Khánh Hòa, Nha Trang, Cần Thơ, Phan Thiết, Đà Nẵng… tùy theo nhu cầu của khách hàng.
Công ty Ngàn Thông với mong muốn tạo cho bạn một mùa Giáng sinh an lành, những kỷ niệm đẹp cho  mùa Giáng Sinh 2016

No comments:

Post a Comment