Thursday, December 22, 2016

Trang trí đèn Noel 2016

Các mô hình trang trí Noel bằng đèn luôn được ưa chuộng vì sự nổi bật và việc truyền không khí giáng sinh đến mọi người xung quanh. Các thiết kế bằng đen luôn có sự bắt mắt và cuốn hút đặc biệt.

Hiểu được điều này, Ngàn Thông hân hạnh giới thiệu đến Quý khách hàng các mô hình trang trí bằng đèn mới lạ và có chi phí hợp lý nhất tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Trang trí mặt tiền ngân hàng HD Bank

Để tạo sự nổi bật và thu  hút khách hàng của mình trong mùa lễ hội cuối năm cũng như đem đến dấu ấn cho thương hiệu HD Bank, một mảng tường lớn ngay khu vực cổng đón khách đã được Ngàn Thông thiết kế với những dây đèn ánh bạc sang trọng.
trang-tri-noel-bang-den
Những dây đèn này uốn lượn theo hình ảnh những chiếc chuông, bông tuyết, ngôi sao để tạo sự thu hút cho đêm Noel. Không chỉ vậy, chúng tôi lựa chọn tông màu bạc sang trọng để nổi bật lên logo HD Bank, giúp tăng sự nhận diện thương hiệu nhiều hơn.

Trang trí dây đèn cho trần nhà

Với các trung tâm thương mại, việc làm nổi bật lối đi là một trong những yêu cầu không thể thiếu. Đem không khí giáng sinh lan tỏa khắp mọi ngóc ngạch và trải theo từng bước chân của khách hàng khi đến mua sắm tại trung tâm của mình.
trang-tri-noel-bang-den-2
Một thiết kế dây đèn chạy dọc trên trần nhà với tông màu bạc sang trọng, kết hợp cùng những quả châu xinh xắn với tông màu đỏ bắt mắt.

Dây đèn rũ lạ mắt

Hệ thống dây đèn trải dọc mặt tiền của tòa nhà được ưa chuộng cho các văn phòng nhỏ hay những mô hình khách sạn, nhà hàng. Thiết kế này không tốn quá nhiều thời gian cũng như kinh phí trong việc lắp đặt. Tông màu bạc hoặc vàng phát ra từ hệ thống dây đèn này sẽ giúp khu vực mặt tiền của tòa nhà trở nên vô cùng nổi bật trong đêm Giáng sinh.
trang-tri-noel-bang-den-3
Bên cạnh đó, ngoài việc tư vấn cho khách hàng để sử dụng dây đèn và ánh sáng trong trang trí giáng sinh. Chúng tôi còn đưa thêm ý tưởng của mình vào để trang trí cho những mẫu cây thông mà quý khách đã chọn. Thêm đèn led, thêm phụ kiện, đổi tông màu…tất cả những yêu cầu đó sẽ được công ty chúng tôi tiếp nhận và thực hiện để đem đến sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất cho quý khách.
Liên  hệ ngay với Ngàn Thông để được tư vấn về các mẫu cây thông có sẵn với mức giá ưu đãi. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu cây thông Noel phù hợp với công ty và không gian trang trí.
Ngàn Thông chúc bạn một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp.

No comments:

Post a Comment